Pocket of Warrior บู๊เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องรวยด้วย


ค่าย : Cha Dong Chin
ประเภท : Action
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 10/10
ความสนุก : 8/10

กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานเนื่องจากคนเขียนกำลังติดเกมAdventure bar story อย่างเมามันส์ค่ะ ซึ่งเป็นเกมที่เคยรีวิวไว้ในเว็บไซต์เหมือนกันค่ะ(ถ้าใครยังไม่เคยเล่นแนะนำให้บองเข้าไปดูรีวิวได้ที่ Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับฝันของเรา) เลยไม่ค่อยได้หาเกมอื่นมารีวิวซักเท่าไหร่

หน้าจอเข้าเกม
แต่ขอบอกว่าการกลับมาครั้งนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะสายแอดเวนเจอร์ที่ชอบเดินตะลุยฟันมอนสเตอร์เก็บเลเวลด้วยแล้วละก็น่าจะชอบเกมนี้กันนะคะ กับเกม Pocket of warrior ซึ่งตอนแรกเห็นยอดดาวน์โหลดหลักพันก็ชั่งใจนิดนึงแต่พอเห็นภาพกราฟิกแล้วเลยอยากจะขอลองดูซักที

ภายในหมู่บ้านสามารถเลือกคุยกับคนในหมู่บ้านได้
(บางคนจะมีเควสให้ทำ)
คอนเซ็ปต์เกมนอกจากฟาดฟันศัตรูด้วยความเมามันส์แล้วเหมือนจะไม่มีจุดประสงค์เกมที่แน่นอนนัก เหมือนต่อสู้ตะลุยด่านเก็บเลเวและเงินไปวันๆ แต่ด้วยกราฟิกที่ลื่นไหล และมีมินิเกม + เควส(ส่วนใหญ่จะให้ปราบศัตรูแต่ละชนิดให้ครบตามกำหนด) ก็ยังคงพอทำให้เกมดูน่าสนใจขึ้นมานิดนึงค่ะ
ระบบการต่อสู้อิสระ ฟันถูกก็ดีไป
ฟันไม่ถูกก็แค่เลือดลดลงแค่นั้นเองง
ภายในเกมอย่างที่บอก นอกจากฟาดฟันกันอย่างห้ำหั่นแล้ว ยังมีมินิเกมที่ออกแนวเดิมพันนิดๆ ไม่ว่าจะแข่งหมู นำเงินไปลงทุนในหมู่บ้าน เปิดหีบสมบัติวัดใจ หรือแม้กระทั่งเล่นเกมทอยเต๋าให้ไปถึงเส้นชัยก่อนก็มี และทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อนำรางวัลที่ได้จากการเล่นเกมไปอัพเกรดตัวเราให้แกร่งขึ้น และทำให้เรากลายเป็นผู้กล้าที่ร่ำรวยที่สุดนั่นเอง
หนึ่งในมินิเกมในเกมค่ะ โดยเราจะอยู่ฝ่ายตัวเขียว
ถ้าแบทเทิลแล้วชนะก็จะได้ของรางวัลตามที่ปรากฎค่ะ

ตัวภาพสวยสดใสน่ารักกรุบกริบ ส่วนการเล่นก็ไหลลื่นดีค่ะ ถือว่าเป็นอีกเกมที่สามารถเล่นได้เพลินๆ และทีาสำคัญ เรายังคงคอนเซปต์เดิมนั่นคือ ไม่ต้องใช้เน็ตในการเล่นนั่นเอง

ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันขำๆได้นะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา