Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา


ค่าย :RideonJapan,Inc.
ประเภท : RPG
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 9.5/10
ความสนุก : 10/10

ขอสกรีมก่อนว่า
เกมนี้เล่นแล้วติดมากกกกก
มีอยู่ช่วงนึง เล่นได้ทั้งวันค่ะขอบอก
แถมเป็นเกมทางฝั่งJap แต่ตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษซะด้วย
ขอยกขึ้นหิ้งให้อีกเกมเลยค่ะสำหรับเกมนี้
เริ่มต้นด้วยตัวเอกสาวสุดน่ารัก
หากใครที่เคยโหลดมาแล้ว แต่ลบไปแล้ว
ขอบอกเลยค่ะว่าพลาดซะแล้วว
(ซึ่งเราเคยเป็น1ในนั้น 555)
เริ่มเกมมาอาจจะงงๆเล็กน้อย
ระบบการบังคับตัวละครอาจจะไม่ได้ลื่นไหลมากนัก
แต่ความสนุกเพลิดเพลินนี่คือจัดมาได้อย่างไม่สะดุด
แผนที่แต่ละเมือง
เริ่มเกมมา จะเปิดฉากมาประมาณว่าเราเปิดร้านอาหารกับพี่สาว
แล้วมีเจ้าหนี้หน้าเลือดมาทวงหนี้
สิ่งที่เราต้องทำคือ
กอบกู้ร้านของเราซะ แล้วรีบใช้หนี้มันไป
ดูซิมเปิ้ลใช่ไหมคะ
แต่เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจไป
ตะลุยป่าเพื่อเก็บวัตถุดิบ
ความสนุกมันอยู่ตรงที่
เราต้องเข้าไปตะลุยในสถานที่แต่ละที่(ถ้าเล่นไปเรื่อยๆจะสามารถปลดล็อคด่านได้)
และต่อสู้กับพวกมอนสเตอร์ และเก็บวัตถุดิบเพื่อไปทำเมนูใหม่ๆ
เพื่อนำไปประกวดเทศกาลอาหารซึ่งจะช่วยทำให้ร้านของเราเป็นที่รู้จัก
ซึ่งความสนุกมันอยู่ตรงที่ เราสามารถนำวัตถุดิบที่เราเก็บได้เนี่ย
มาทดลองผสมกันให้ได้เป็นเมนูต่างๆแปลกๆ
ซึ่งพอได้เมนูมาซัก1เมนูแล้ว เราก็จะสามารถนำมาวางขายได้เงิน
และสามารถนำเงินไปซื้อไอเทมเสริมความแกร่งให้ตัวเองเวลาบุกตะลุยดันเจี้ยนค่ะ
ขอบอกว่า แต่ละสถานที่มีไอเทมให้เก็บไม่เหมือนกันนะ
ฉากต่อสู้อันคุ้นเคย

เริ่มเล่นตอนแรก อาจจะต้องใช้เวลาทำความเข้าใจซักนิดนึง
แต่ถ้าเข้าใจแล้ว รับรองค่ะ ว่าวางไม่ลงแน่นอน(เหมือนเรา 555)

ตัวเกมเป็นแบบเสียเงิน
ซึ่งเล่นแรกๆจะฟรีค่ะ แต่พอเล่นไปถึงงานประกวด
ถ้าผ่านได้ที่1แล้ว หากจะเล่นต่อต้องซื้อตัวเต็มค่ะ
แต่ขอบอกค่ะ ว่าคุ้มมม

สามารถลองโหลดแบบฟรีไปลองเล่นกันก่อนได้เลยน๊า
ว่าแล้วก็โหลดเล๊ยยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda