FeeDog หมาน้อยร้อยชั่งสุดน่ารักสัญชาติเกาหลี


ค่าย : Q-SSUM STUDIO
ประเภท : Casual
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 9/10
ความสนุก : 9.5/10

ที่สุดของแจ้จริงๆค่ะสำหรับเกมนี้
ไม่ได้ตื่นเต้นจนต้องลุ้นหัวใจดังแปดสิบหลอด
แต่สามารถทำให้หัวใจสั่นไหวได้
เพราะความน่ารักของน้องหมากับหน้าตาที่แสนจะบ้องแบ๊วสุดๆ
ตัวเกมค่อนข้างเรียบง่ายแต่สามารถทำให้ติดได้อย่างงอมแงม
เหมาะแก่ผู้ที่หลงไหลคลั่งไคล้ชอบเสพในสิ่งที่น่ารักคาวาอี้อย่างเต็มสตรีม
ในเกมนั้นเราแค่ทำหน้าที่ให้อาหารน้องหมาอย่างเรียบง่าย
และจะค่อยๆเพิ่มเลเวลระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ
หน้าจอเมนู
เมื่อผ่านด่านแล้วเราก็จะได้พวกเหรียญ
เพื่อมาอัพเกรดน้องหมาของเราให้เป็นหมาใหญ่ร่างกายแข็งเเรง
จะได้ไปสู้กับพวกผีที่มาล่องลอยแย่งอาหารของน้องหมาเราได้
 หลังจากไปสู้รบตบแปะกับพวกผี(แหม่ ขนาดแค่ให้อาหารหมายังลำบากขนาดนี้ 555)
ฉากก็จะตัดเข้าสู่เมนูต่างๆให้เลือกตามภาพค่ะ
สามารถอัพเกรดความเทพให้น้องหมาได้ค่ะ
และในตัวเกมจะยังมีพวกดาวทอง ดาว7สี(เราเรียกแบบนี้ 555)
ไว้ซื้อไอเทมที่เหรียญใช้ซื้อไม่ได้
แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ
เราสามารถเก็บดาวฟรีได้โดยการดูโฆษณาที่มีในแอพเกมได้ค่ะ
เพราะเกมนี ดีและก็ฟรีแน่นอน
แต่ถ้าใครไม่อยากเสียเวลา สามารถสนับสนุนผู้ผลิตเกมได้โดยการซื้อดาวเพิ่มได้นะคะ :)
ดาว7สีมณี7แสงที่สามารถซื้อไอเทมที่เหรียญซื้อไม่ได้

ทีเด็ดกว่านั้นคือเกมนี้สามารถเล่นได้แบบOffline จ้าาา
เรียกได้ว่าทั้งสนุก เพลิดเพลิน แถมไม่เปลือง4Gด้วย
ที่สุดของความน่ารักค่ะ

เริ่มสนใจแล้วละซี่ อิอิ แนะนำให้โหลดอย่างจริงจังค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา