TraveLLLers เธอกับฉัน เราจะท่องโลกไปด้วยกัน


ค่าย : Animoca Brands
ประเภท : Action
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 7/10
ความสนุก : 8/10

สมัยก่อน เวลาจะเลือกเกมแต่ละที
มักจะเลือกที่ภาพสวยไว้ก่อน
แต่เดี๋ยวนี้นี่ ต้องมองภาพแนว8บิตหรือเหลี่ยมๆแบบนี้ไว้ก่อนเลย
หน้าจอเมนูสุดชิค
เรียกได้ว่าเกมที่ทำภาพแบบนี้หลายเกมเป็นแบบสวยซ่อนรูปจริงๆ
สำหรับตัวเกมนั้นระบบไม่ซับซ้อนอะไรเลยค่ะ
หน้าที่ของเรา ก็คือจับมือกันเดินไปพร้อมฟันฝ่า 5555
และเก็บของไปเรื่อยๆ
แต่!!! จะเก็บสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะ
เราต้องเก็บของตาม"สี"ของตัวละครของเรา
โดยเกมนี้จะคล้ายๆTemple Run
แต่ต่างตรงที่เวลาเลี้ยว
มันเลี้ยวให้เราเองไม่ต้องปัดป่ายมือถือแต่อย่างใด
แต่สิ่งที่เราต้องทำคือ ทัชหน้าจอเพื่อสลับตำแหน่งตัวละครตามสีว่าให้ใครอยู่หน้า
เพื่อจะเก็บของที่เกลื่อนกลาดอยู่บนแผนที่
ถ้ากดไม่ทัน เก็บคนละสี ก็ต้องแพ้ไปนะจ๊ะ
คนที่อ่อนแอ ก็ต้องแพ้ไป
เกมสามัญขนาดสบายเนื้อที่ในมือถือ
ติดเครื่องไว้ก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ
ว่าแล้วก็ ลองเลยยจ้ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา