Politicats จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าให้แมวมาเป็นนายกฯ


ค่าย : Reality Squared Games
ประเภท : Role playing
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 9.5/10
ความสนุก : 10/10

บอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ
ว่าคนคิดเกมคิดได้ยังไง
รู้อย่างเดียวคือ มันส์!!!!
แค่หน้าจอไตเติ้ลก็น่ารักแล้วอ้ะะ
โอ๊ยยย ที่สุดของความเลอค่า
เหมาะแก่ผู้ที่ชอบเสพความน่ารักอีกแล้วค่ะ
แถมตัวเกมเล่นง่ายมากกกก ถึงมากที่สุดค่ะ
สิ่งที่เราต้องทำคือ "คลิก"
คลิกให้"ถี่"ที่สุด
เพื่อเพิ่มความป๊อบปูล่าต่อชาวเมืองเราให้มากที่สุด
เรียกได้ว่า คลิกกันจนนิ้วเป็นตะคริวกันเลยทีเดียว
ได้เงินจากประชาชนแล้วนำไปอัพเกรดพลังคลิก
สิ่งที่เราได้จากการหาเสียงนั้นก็จะเป็นกำลังใจจากชาวเมืองทั้งหลาย และ เงิน
โอวว๊าววว ได้เงินมาแล้วทำอะไรละ
แน่นอนค่ะ เราก็เอามาเก็บไว้ไงละจ๊ะ...เเอ้ก!!!!
(โดนลากไปเก็บ)
ไม่ใช่แล้วววว เราก็จะเอางบประมาณ มาพัฒนาพรรคในการหาเสียงของเรา โดยซื้อกองเชียร์ 
ซื้อทีมช่วยเสริม อัพเกรดพลังในการกดคลิกของเรา
ดีเบตประชันกับฝ่ายตรงข้าม
ใครคลิกเร็วกว่าได้เปรียบจ้า
ตัวเกมมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินนะจ๊ะ แต่ถ้าจะเล่นฟรีทั้งเกมก็ไก้ไม่ว่ากัน แต่สำหรับวัยรุ่นใจร้อน อยากอัพพลังให้อยู่ในระดับบิ๊กไวๆ ก็สามารถซื้อไอเทมเป็นเงินสดกันได้นะจ๊ะ
ตัวเกมดีเลิศประเสริฐศรีมาก
แนะนำว่าต้องมีติดเครื่องไว้เล่นเพลินๆเลยค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา