Lost Maze หนูน้อยหมวก(ส้ม)แดง กับทางวงกตอันกว้างใหญ่


ค่าย : Lemon Jam Studio
ประเภท : Casual
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 10/10
ความสนุก : 9/10

ขอสกรีมก่อนเลยค่ะสำหรับเกมนี้ว่า
ภาพสวย!!! เพลงประกอบเพราะ!!!
โห คือมันดีงามมากค่ะ
ที่สำคัญคือเล่นแบบOffline ได้อีกกกก
หนูน้อยหมวกส้ม กับดาวที่หายไป
เริ่มเรื่องเกมมา เราจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยหมวกสีส้มวัยกระเตาะ
ที่จะต้องไขปริศนาเขาวงกตต่างๆเพื่อหาทางกลับบ้านของเธอ
อ๊ะๆๆ อย่าได้ดูถูกปริศนาของเกมนี้เชียวนะคะ
เห็นหน้าตาตัวละครใสๆแบบนี้
แต่ปริศนาไม่ใช่เล่นๆเหมือนกันนะนี่
นอกจากเราจะต้องหาทางออกให้ได้แล้วนั้น ระหว่างทางก็จะมีดาวให้เราเก็บแต้มกันด้วย
ซึ่งหากเก็บครบสามดวง ก็จะเท่ากับว่าผ่านด่านนั้นอย่างสมบูรณ์
ลักษณะการบังคับของเกมนี้ค่อนข้างแปลกใหม่คือ
เราจะต้องหมุน"แกน" ของเส้นทาง เพื่อปลดสิ่งกีดขวางทางออก
แต่บางครั้ง เราก็ต้องยอมเจอทางตันเพื่อเก็บดาวบางดวงก่อน
เก็บดาวได้ครบ 3 ดวงแล้ว เย้!
อ๊ะๆๆ แต่ว่าด่านไม่ได้มีเท่านี้นะจ๊ะ ยังมีอีกเย๊อออออถึง60ด่านด้วยกัน
นี่แค่น้ำจิ้มขำๆเท่าน๊านนน แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเล่นไปหลายๆด่านแล้ว
จะมีแบบว่า ต้องซื้อแอพก่อนเพื่อปลดล็อคด่านหรือไม่
(เพราะเจ้าของบล็อคยังเล่นไม่ถึงเลย ฮือ)
แต่เฉพาะด่านที่มีให้เล่น ก็เพลินแล้วจ้า
สำหรับใครที่อยากลองลับสมอง เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยจ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา