Green the Planet โลกสวยด้วยมือเรา(ภาค1)


ค่าย : OBOKAIDEM
ประเภท : Strategy
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 7/10
ความสนุก : 8.5/10

สำหรับเกมนี้ จะว่าอย่างไรดี
เหมือนจะแนวชู๊ตติ้งธรรมดาทั่วไป
แต่มันไม่ได้ตื่นเต้นขนาดนั้นค่ะ
กลับกัน ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน
เพราะตัวเกมนั้น ออกแบบมาเพื่อ
ให้เราทำการเก็บกวาดดาวเคราะห์
และทำให้ดาวทั้งดวงนั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติซะ
อัยย่ะ มาแนวรักษ์โลกกันเลยทีเดียว

ภาพสไตล์8บิตที่คนยุค90คุ้ยเคยเป็นอย่างดี
อ๊ะๆๆ เห็นภาพกราฟิกแล้วอย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจไปค่ะ
ตัวเกมสามารถเล่นได้เรื่อยๆ
เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็สามารถลบทิ้งออกจากโทรศัพท์ได้ค่ะ(มาเป็นเพลงกันเลยทีเดียว)
สิ่งที่เราต้องทำในเกมนั้นไม่มีอะไรมากมายค่ะ เราแค่ตั้งป้อม แล้วก็ยิง!!!
ยิงๆๆๆๆอุกกาบาตที่ลอยผ่านดาวเคระห์น้อยๆของเราให้มันระเบิดเป็นจุลซะ
เมื่อมันระเบิดแล้วเราก็ทำการเก็บกวาดเศษทอง(เราเห็นเป็นเศษทองนะ)
ก่อนที่จะนำเศษทองที่เก็บได้ไปGreeningซะ
(ทำให้ดาวของเราเต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี)
ทำการแผ่ขยายธรรมชาติสู่ดาวดวงนี้ซะ
ถึงภาพจะไม่ได้สวยระรื่นตา
แต่ต้องขอบอกเลยค่ะว่าตัวเกมนี้เล่นเพลินจริงๆค่ะ
ไม่เชื่อต้องพิสูจน์นะ โหลดเลยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา