Happy Sanwich Cafe เกมทำแซนวิชที่ไม่ได้มีดีแค่ทำแซนวิช


ค่าย : nicobit
ประเภท : Simulation
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 9.5/10
ความสนุก : 8.5/10

สารภาพเลยค่ะ
ว่าเล่นเกมนี้ตอนกลางคืนดึกๆแล้วหิวมากกกก
คือภาพสวยค่ะ ดูแอนทีคมาก
ที่สำคัญ ภาพเเซนวิชมันค่อนข้าง(เกือบ)สมจริงมากค่ะ
หน้าจอเมนูสีอบอุ่น
ต้องขอบอกเลยว่าชอบโทนสีในเกมมากค่ะ
มันดูอบอุ่นและเรียบง่ายมาก
ส่วนความสนุกของเกมคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย
หากเป็นสายบู๊บุ๋นเกมนี้อาจจะไม่เหมาะ
 แต่ถ้าเป็นสายแบ๊วๆชอบแนวเรื่อยๆเอื่อยๆเล่นได้นานๆ
คุณมาถูกทางแล้วค่ะ
ทำแซนวิชมาขาย

ในเกมนั้น จุดประสงค์คงไม่ต้องบอก
แน่นอนค่ะ ทำเเซนวิชมา ก็ต้องเพื่อค้าขายแน่นอน
แต่จุดเด่นของเกมมันอยู่ตรงที่
เราต้องหาวัตถุดิบมาคิดค้นเมนูเเซนวิชของเรา
เพื่อเพิ่มมูลค่าและรสชาติให้มันค่ะ
ซึ่งวัตถุดิบแต่ละอย่าง ภาพมันดูเสมือนจริงมาก
นี่เล่นตอนเกือบเที่ยงคืน เล่ยไปหิวไปกันเลยทีเดียว
แผนที่ที่เราจะต้องทำมิชชั่นเพื่อหาวัตถุดิบ
เล่นไปเรื่อยๆจะมีด่านเพิ่มค่ะ

แต่การหาวัตถุดิบนั้นก็ไม่ง่าย
กว่าร้านค้าเขาจะยอมขายวัตถุดิบให้เรานั้น
เราต้องฝ่าฟันอุปสรรค นำแซนวิชไปให้เขาชิมก่อน
ซึ่งถ้าแซนวิชเรายังไม่ดีพอ
เขาก็จะยังไม่ยอมขายวัตถุดิบใหม่ๆให้เราค่ะ(อะเฮื้ออ)
ได้เงินมาก็มาซื้อไอเทมกันได้เน้อ
เป็นอีก1เกมที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆนานๆค่ะ
ภาพสวยโทนสีอบอุ่น ที่สำคัญ สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้
เรียกได้ว่าถึงแม้จะไร้เน็ตแต่ก็ไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน
 ใครอยากโหลดติดไว้ในเครื่อง
เผื่อไว้ให้แฟนสาวยืมเล่นหรือจะเก็บไว้เล่นเองก็โหลดกันได้เลยน๊า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา