Hidden My Game by Mom แม่จ๋า เกมหนูอยู่ไหนอ้ะะ


ค่าย : hap Inc.
ประเภท : Casual
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 8/10
ความสนุก : 10/10

อยากจะบอกว่า หลังจากได้เล่นเกมนี้ไปประมาณ5-6ด่าน
ก็เกิดความรู้สึกอยากจะพอเจอคนต้นคิดเกมนี้
พร้อมกับกราบคารวะงามๆซักสามจอกจริงๆค่ะ
หน้าจอเมนูที่แสนคุ้นเคยกับชีวิตในวัยเด็ก
ตอนเด็กๆ เคยเล่นเกมหรืออ่านการ์ตูนจนโดนดุกันบ้างไหมคะ
บางทีติดเกม ติดการ์ตูนมากๆจนคุณพ่อคุณแม่ต้องเอาไปซ่อน
ถ้าเป็นตอนเด็กๆ สำหรับเราคงเป็นเรื่องน่าเศร้า
แต่พอชีวิตจริงเหล่านั้นมันได้มาโลดแล่นอยู่บนเกมแล้ว
มันกลับตลก!! และทำให้อยากเล่นเกมนี้ต่อไปเรื่อยๆอย่างน่าประหลาด

จุดประสงค์ของเกมนั้นไม่มีอะไรมากมายเลยค่ะ
คือเราต้องหาเกมของเราที่คุณแม่สุดสวยนั้นนำไปซ่อนให้เจอ
ซึ่งแต่ละมิชชั่นก็จะมีความท้าทายแตกต่างกันไป
และสิ่งที่สำคัญเลยคือ เราต้องใช้สมองเพื่อคิดปริศนาต่างๆ
นำไอเทมมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เช่น แม่เอาเกมไปซ่อนไว้ที่สูง
เราก็ต้องไปเก็บบันได้มาปีน เป็นต้น
กล้าพูดได้เลยว่า ด่านแต่ละด่านนั้นจะต้องทำให้คุณอึ้ง
และคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว เช่น ต้องไปหาเกมในปากจระเข้!!!!
เอ๊ะ...อะไรอยู๋ในตู้กันนะ
นอกจากจะต้องหาเกมแล้ว ยังต้องเล่นซ่อนแอบกับขุ่นแม่ด้วยค่ะ
ถ้าเกิดสำรวจหาเกมไปแบบสุ่มสี่สุ่มห้า ไปเจอคุณแม่เข้า
หรือใช้ไอเทมไม่ถูกวิธี เช่น โรยหมุดแล้วดันไปเหยียบเอง
ก็เกมโอเวอร์กันได้นะคะ
แว๊กกกกกกก
เกมนี้ เรายกให้เป็นThe Best เกมหนึ่งบนมือถือเลยค่ะ
อะๆๆ เดี๋ยวจะหาว่าโม้
ต้องลองโหลดไปเล่นกันเล๊ยยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา