Fisherman's Horizon นักตกปลาตัวจิ๋ว กับท้องทะเลอันกว้างใหญ่


ค่าย : Eduardo Dal-Ri Faraco
ประเภท : Casual
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 7/10
ความสนุก : 9/10

ใครบอกว่าของฟรีไม่มีดี ของดีไม่มีถูก
เห็นจะต้องเถียงกันก็งานนี้แหละค่ะ
เพราะแอพเกมขนาดจิ๋วตัวนี้ได้พิสูจน์ตัวเองว่า 

ถึงแม้(ภาพ)ฉันจะไม่ชัดเจน แต่ฉันก็แซ่บนะจะบอกให้

หน้าจอเมนูมาพร้อมกับทำนองเพลงอันคุ้นเคย
กราฟิคเกมตัวนี้มาในสไตล์ที่รุ่นยุค90ต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดีแน่นอน
แต่ขอบอกว่าสมัยนี้เราจะตัดสินกันที่ภาพนี่ไม่ได้เลยนะคะ
เพราะมันสนุกอ้ะะะ บอกได้คำเดียวว่าโคตรติด
จุดประสงค์ของเกมก็ไม่มีอะไรมากมายเลยค่ะ
ตกปลา หาเช้ากินค่ำ ได้เงินก็นำไปซื้อไอเทมมาเสริม
แต่ๆๆๆ อยากจะบอกว่า
เราชอบระบบบังคับการตกปลาของเกมนี้อ้ะ
อธิบายไม่ถูก อยากให้ลองจริงจัง
คือถึงเเม้ตัวเกมจะสู้เกมตกปลาแบบระดับบิ๊กๆไม่ได้
แต่ถ้าวันไหนเน็ตมือถือหมด สามารถเล่นทดแทนกันได้อย่างแน่นอน
เผลอๆอาจจะลืมเกมที่กราฟิคดีๆไปเลยก็ได้ค่ะ

เล่นไม่ยากค่ะ ฝึกแป๊บเดียว เล่นเป็นเลย
รับรองเลยค่ะ ติดชัวร์

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด
ถึงแม้ตกปลาในทางพุทธอาจจะบาป
แต่ตกหัวใจเรา รับรองไม่บาปนะจ๊ะ(เล่นอะไร???)

ขนาดไฟล์ยังไม่ถึงสองเมกเลย
สมควรมีไว้ติดเครื่องเป็นแอพสามัญประจำแอนดรอยเป็นอย่างยิ่ง
เพราะงั้น...ลองเลยจ้ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา