Influence เกมล้อมเมืองสไตล์นานาชาติที่เล่นแล้วหยุดไม่ได้


ค่าย : Teremok Games
ประเภท : Strategy
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 8.5/10
ความสนุก : 10/10

สวัสดีค่ะ หายกันไปนานเลย มีใครคิดถึงกันบ้างมั้ยเอ่ย.... วันนี้ขอบอกว่ามีเกมมือถือไม่ใช้เน็ตดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ ขอบอกว่าสนุก และแถมได้ลับสมองไปในตัวด้วยค่ะ
เมนูเข้าเกม
สำหรับเกมนี้ต้องขอบอกเลยว่าเห็นชื่อเกมก็น่าดึงดูดให้โหลดมาเล่นแล้วค่ะ ด้วยยอดดาวโหลดสุดแสนจะถล่มทลาย ไอเราก็ชอบลองของอยู่แล้วเลยลองโหลดมาเล่นซักที อื้อหือ เล่นครั้งแรกแทบจะปามือถือทิ้งค่ะ(เพราะเล่นไม่เป็น 5555) แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ....วางไม่ลงซะงั้น วิธีการเล่นจริงๆแล้วไม่ยากเลยค่ะ แต่ต้องคิดวิเคราะห์กันพอสมควร ตัวเกมจะเหมือนเกมล้อมเมืองไทยๆเรานี่เเหละค่ะ(ที่สมัยก่อนใช้ดินสอจิ้มกับกระดาษ ให้เพื่อนเป็น x แล้วเราเป็น o) ส่งที่เราต้องทำเลยคือ ขยายอาณาเขตของเราให้มากที่สุดค่ะ แนะนำว่าเล่นแรกๆพยายามขยายเขตใ้มากที่สุดค่ะ แล้วค่อยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนเราแต่ละแดน ฝึกเล่นไปเรื่อยๆขอบอกว่ามีติดลมค่ะ

ขยายอาณาเขตไปเรื่อยๆ แต่อย่าลืมเติมพลังให้เซลล์ด้วย

และเมื่อเจอศัตรู ทางเดียวที่จะป้องหันเซลล์ของเราได้นั้นก็คือเซลล์เราต้องมีขนาดใหญ่กว่ามันเท่านั้นค่ะ(แน่นอนว่าการจะเพิ่มจำนวนเซลล์ได้นั้น ยิ่งเซลล์เราแผ่ขยายอาณาเขตกว้างมาหเท่าไหร่ เราก็จะมีเสบียงเซลล์มาเพิ่มให้กับกองทัพเซลล์เรามากขึ้นเท่านั้น)
เซลล์ศัตรู(สีแดง) มีขนาดเซลล์เท่ากับ3
เพราะงั้นเราต้องขยายเซลล์ให้มากกว่า3
(วิธีขยายดูกำลังเซลล์ให้ใช้นิ้วชี้กับโป้งถ่างจอเหมือนขยายหน้าเว็บค่ะ)

สำหรับเกมนี้เล่นได้ไหลลื่นเพราะไม่ต้องใช้กราฟิกสูงๆอะไรเลยค่ะ แถมประหยัดเน็ตด้วย เราเล่นบนรถเมล์จนเกือบลงเลยป้ายกันเลยทีเดียว 5555 แนะนำว่าต้องโหลดเลยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา