Timing Hero แอคชั่นมันส์ๆที่ไม่ต้องเดินก็สนุกได้


ค่าย : Buff Studio Co.,Ltd.
ประเภท : Action
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 7/10
ความสนุก : 10/10

หน้าจอเข้าเกม
สวัสดีค่า หลังจากที่ห่างหายกันไปนานนม ไปเจอเกมนี้เข้าค่ะ ตอนแรกๆเปิดมาก็งงว่าเกมอะไรทำไมสีสันมันถึงได้หมองหม่นขนาดนี้ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ อื้อหืมมมม ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วค่ะ มันสนุกมากจริงๆ


ถ้าลูกศรชี้มาทางไหนต้องหลบไปด้านตรงข้าม
เช่นถ้าชี้ไปด้านบนต้องกดปุ่มล่างแทน
ตัวเกมเป็นแนวแอคชั่นสไตล์ผู้กล้าที่ต้องปราบเหล่ามอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ แต่จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบการเล่นที่แปลกๆไม่เหมือนใคร คือเราไม่ต้องเดิน!!! ใช่แล้วค่ะ หน้าที่ของเราคือหลบ!!! หลบการโจมตีของศัตรูและค่อยโจมตีกลับไป ขอบอกว่าการเล่นเกมนี้นั้น จังหวะเป็นตัวสำคัญมากค่ะ เพราะถ้าเราจับจังหวะดีๆ ถึงแม้ว่าเลเวลเราจะยังอ่อนหัด แต่ก็สามารถโจมตีแบบCriticalได้ด้วยนะ  ความโหดของเกมอยู่ที่Last Boss ของแต่ละมิชชั่นค่ะ ขอบอกว่าไม่ได้ผ่านไปกันง่ายๆนะคะ บางทีบอสโจมตีมาแล้วหลบไม่ทันนี่เดี้ยงได้ในหมัดเดียวกันเลย แต่อยากให้ลองกันค่ะ สนุกจริงๆ เล่นแรกๆจะใช้ตัวละครได้ตัวเดียวคือตัวละครมือใหม่ ตัวนี้ว่ากันตามภาษาวันเกรียนคือจะอ่อนด๋อยที่สุด แต่จะเล่นง่ายสุดค่ะ เพราะมีไอเทมชุบชีวิตให้หนึ่งครั้ง แถมยังมีลูกศรบอกทิศทางศัตรูด้วย เล่นไปเรื่อยๆศัตรูแน่นอนว่าจะต้องเก่งขึ้น แต่เราก็สามารถอัพเกรดความสามารถเราได้ด้วยนะ แล้วก็จะได้ตัวละครแต่ละอาชีพใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วยละ

แต่ถ้ามีลูกศรมาทั้งสองทางบนล่าง ให้กดปุ่มถอยหลังค่ะ
แต่ถ้าเล่นตัวละครื่นจะต้องคอยสังเกตท่าทางศัตรูแทนค่ะ

แน่นอนค่ะว่าเรายังคงคอนเซ็ปต์เดิม เล่นมันส์เล่นฟรีและต้องไม่เปลืองเน็ตค่ะ กลายเป็นคนติดเกมนี้ไปซะแล้ว ต้องลองค่ะบอกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา