Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!


ค่าย : QuickTurtle Co., Ltd.
ประเภท : Role Playing, Arcade
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 8/10
ความสนุก : 10/10

นี่เป็นเกมTab ที่สนุกที่สุดสำหรับเราค่ะ
ไม่ได้ต้องแทปแบบบ้าคลั่ง
ไม่ได้ต้องแทปให้เร็ว
แต่ต้องมีจังหวะในการแทปด้วย

หน้าจอเข้าเกม
(ดูเหมือน)สามัคคีกันมาก
ตัวเกมมาในภาพสไตล์8bit อีกแล้ว
แต่ขอบอกว่าสนุกเกินความละเอียดภาพแน่นอน
วิธีการเล่นก็ไม่มีอะไรมากมายเลยค่ะ
เราแค่ไปสมัครงานให้ได้ และก็ห้ามโดนไล่ออก แค่นั้นเอง
เหมือนจะง่ายใช่ไหมคะ
แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ศึกนี้เพิ่งจะเริ่มเท่านั้น

พอเราได้เข้ามาทำงานแล้ว
เราต้องทำทุกวิถีทาง
เพื่อไม่ให้โดนไล่ออกค่ะ
แล้วเวลาเล่น ก็จะมีเงินให้เก็บด้วยค่ะ
ไว้เพื่ออัพเกรดความสามารถตัวเรา
ซึ่งถ้าใครเล่นไวไฟ ก็สามารถเพิ่มเงินได้ง่าย
โดยที่เลือกเมนู"Part time job"
และดูโฆษณาค่ะ(ใช้เน็ตนะจ๊ะ)
งานจะทับตัวตายแล้วจ้า
งี้ต้องบู๊ตพลังหน่อย
แต่ระวังพลังงานหมดนะ
วิธีการเล่นก็มีตั้งแต่ ช่วยงานคนอื่น
ตอบคำถามแต่ละคำถามในเกม
(ตอบดีได้เลื่อนขั้นน๊า)
ข้อควรระวังของเกมนี้คือ
อย่ารับงานคนอื่นมาทำมากเกินไป
และอย่าอยู่เฉยๆมากเกินไปค่ะ
ไม่งั้นจะโดนไล่ออกเอาน๊าา
(นี่มันเหมือนเอาชีวิตจริงมาล้อเล่นเลยนะเนี่ย)
จะไปดีมั้ยยย
(ถ้าเลือกถูกใจจะได้คะแนนในการเลื่อนตำแหน่งค่ะ)
อยากรู้ว่าถ้าได้เลื่อนขั้นไปเรื่อยๆ
ตัวเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง
สนุกดีค่ะ ชวนติดตาม
เล่นแล้วติดมาก 555
เกมดีเกมฟรีแบบนี้
แนะนำให้โหลดเป็นอย่างยิ่งเลยจ้า



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา