Commute : Heavy Traffic ติดขนาดนี้ ทุบถนนแล้วทำรถไฟฟ้าเลยดีกว่ามั้ยเพ่!!


ค่าย : Kiary Games
ประเภท : Arcade
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 8/10
ความสนุก : 9/10

สำหรับมะเนือนเงินดุ๊ด มนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเรา
ที่ต้องเผชิญกับการจราจรอันเลวร้ายระหว่างไปทำงานนั้น
วันนี้ เรามีเกมมาแนะนำ ที่จะทำให้คุณ เครียดมากกว่าเดิม
ไม่เว้นแม้กระทั่งเสาร์อาทิตย์(เอ๊ะยังไงเนี่ย???)

หน้าจอเข้าเกม
โอ้โห ต้องขอบอกเลยค่ะว่าตั้งแต่เล่นเกมมา
เกมนี้เป็นเกมที่เล่นแล้วรู้สึกหงิดเป็นที่สุด 55555(เเล้วจะเล่นทำไมเนี่ยย)
วิธีการเล่นเกมก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เราต้องขับรถไปให้ถึงจุดหมายปลายทางที่เกมกำหนด
อ้ะๆๆ เเต่เดี๋ยวก่อน ถ้าง่ายขนาดนี้ก็คงไม่มีหงิดใจกันหรอกค่ะ
แต่ที่หงิดก็เพราะ การจราจรในเกมที่มันโคตะระติดสุดๆ!!!
แค่เห็นท้ายรถข้างหน้าก็เริ่มหงิดแล้วค่ะ
โอ๊ยยยย นี่จำลองแผนผังการจราจรของกทม.แถบลาดพร้าว รามคำแหง
อะไรแบบนี้มารึเปล่าคะคุณขา คือขับไปแปบๆก็ต้องเบรก
และที่สำคัญ ต้องเบรกให้ทันด้วย ไม่งั้นจะไปชนท้ายคันหน้า
ส่งผลให้โอเวอร์ทันที ขับช้าก็มิได้นะเจ้าคะ เพราะคันที่ตามหลังมามันก็จะขับมาชนท้ายเรา
แถมยังด่าเราอี๊กกกก โอ๊ยย ชีวิต
แวร๊กกก ชนแล้วอ้ะ!!!
เล่นไปเล่นมาก็ดันติด ถึงจะเล่นไปบ่นไปก็เถอะ 5555
เกมนี้โหลดฟรีอีกแล้วค่ะ ไม่ต้องใช้เน็ตด้วย
อยากจะชวนให้มาลองเล่นกันค่ะ จะได้บันเทิงกันถ้วนหน้า
(อ้อ อย่าเผลอปาโทรศัพท์ทิ้งละตัวเองงง)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา