Weapon Throwing RPG เกมภาษา ที่ฉีกกฏเกมภาษาอย่างแท้จริง


ค่าย : yuika project
ประเภท : Role Playing
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 8/10
ความสนุก : 8/10

ถือเป็นเกมแนว RPG
 ที่โคตะระจะฉีกกฏอีกเกมค่ะ
เพราะRPGส่วนใหญ่ เวลาต่อสู้
จะใช้คำสั่งในการต่อสู้ใช่ไหมคะ
แต่ขอบอกว่าไม่ใช่สำหรับเกมนี้แน่นอน

หน้าจอเข้าเมนู
รูปแบบการเล่นตอนแรก
สารภาพว่าเปิดเกมมา เล่นเอามึนตึ้บเหมือนกัน
พลางคิดในใจว่า"เห้ย แบบนี้ก็ได้เหรอ"
ตัวละครมาในสไตล์เกมRPGแท้ๆเลยค่ะ
แต่ระบบการเล่นนั้น....
ไม่มีคำสั่งให้วุ่นวาย
ไม่มีฟิวชั่นท่าไม้ตายอะไรทั้งสิ้น
สิ่งที่เราต้องทำมีเพียงอย่างเดียว
"เขวี้ยงอาวุธ" ค่ะ

คือเหมือนเกมจะไม่มีอะไรมากมายค่ะ
ก็แค่กดเขวี้ยงอาวุธ คืออาวุธจะมีสามระดับ
มีมีด(ปาในแนวราบ)
มีดาบ(ปาในแนวโปรเจคไทล์)
และค้อน(ปาสูงกว่ามีด)
ปามีดใส่มันเล๊ยย
 คือต้องวัดดวงว่าศัตรูจะปาอะไรมา
หากขีดพลังเราถึงก่อน เราก็จะปาอาวุธได้ก่อนค่ะ
แต่จะมีช่วงวัดดวงที่ศัตรูผามาพอดี
เราต้องวัดใจค่ะว่ามันจะปามาในแนวไหน
ถ้ามันปามาในแนวราบ เราก็ส่งมีดไปจัดการชนอาวุธที่มันปามาซะ หึหึหึ
เมนูChallenge ถ้าเล่นผ่านจะได้ไอเทมค่ะ
เกมมีเป็นด่านๆค่ะ
ขนาดไฟล์ก็ไม่ได้ใหญ่มาก
มีไว้ติดเครื่องก็ดีนะคะ เล่นขำๆ
เกมฟรีแถมไม่ต้องต่อเน็ต
ว่าแล้วก็ลองเล๊ยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา