Seen บทสรุประหว่างเธอและฉัน จะเป็นเช่นไร


ค่าย : Polychroma Games
ประเภท : Simulation
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 10/10
ความสนุก : 10/10

เป็นอีกเกมที่ขอบอกเลยว่านอกจากจะชวนติดตามแล้วยังได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษกันอีกด้วยค่ะ สารภาพเลยค่ะว่าตอนเราเล่นเกมนั้นเราแอบร้องไห้ด้วยแหละ ฮือออ แต่สำหรับใครที่กลัวเล่นไม่รู้เรือง ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะถ้าเราเล่นได้ ทุกคนก็ต้องเล่นได้ค่ะ 55555
ตั้งชื่อคู่สนทนาได้ตามใจชอบเลยค่ะ
เริ่มเกมมา ตัวแอพจะจำลองสถานการณ์เป็นหน้าต่างMessenger คล้ายๆใน Facebook ขึ้นมาค่ะ โดยจะสามารถให้เราตั้งชื่อตัวเอง และตั้งชื่ออีกฝ่ายได้ด้วย(ตรงนี้ถ้ามีคนที่แอบชอบอยู่ อยากจะเพิ่มอารมณ์ความสมจริงก็สามารถตั้งชื่อให้เหมือนคนที่เราแอบชอบก็ได้ค่ะ อ้ออ มีให้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ด้วยนะะ)
บทสนทนาที่ดูสมจริงมาก
หลังจากนั้นก็จะเป็นการสนทนาเหมือนเรากำลัง
แชทกับฝ่ายตรงข้ามอยู่จริงๆค่ะ(แต่ในเกมไม่ได้ให้มีเลือกเพศนะคะ เหมือนเราต้องรับบทเป็นผู้ชาย แต่ขอบอกว่าถ้าผู้หญิงเล่นก็สามารถอินได้ค่ะ) ซึ่งเราไม่ต้องคิดคำสนทนาเองนะคะ ใครกังวลว่าพิมพ์ถาษาอังกฤษไม่เป็นนี่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เล่นได้สบายๆ ขอแค่อ่านอังกฤษพอเข้าใจก็ได้แล้ว
บางครั้งก็จะมีช้อยส์มาให้เลือกค่ะ
เรื่องราวดีงามค่ะ เล่นแรกๆอาจจะรู้สึกง่ายๆ ชิลๆ แต่ถ้าเล่นไปเรื่อยๆขอบอกว่าปวดตับแน่นอนค่ะ
เกมดีงามแบบนี้อยากให้ลองเล่นกันดูค่ะ

ข้อควรระวัง : อาจจะเสียน้ำตาโดยไม่รู้ตัวค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา