Ninja Village อยากจะแข็งแกร่ง ต้องมาหมู่บ้านนี้


ค่าย : Kairosoft Co.,Ltd
ประเภท : Arcade
เชื่อมต่อ : Offline
ภาพ : 8/10
ความสนุก : 10/10

เกมนี้ถือว่าเป็นที่สุดของที่สุดอีกเกมเลยค่ะ
เดี๋ยวจะหาว่าโม้ แต่ต้องขอบอกว่าถ้าได้ลองแล้ว
รับรอง วางมือถือยากแน่นอน

เมนูตอนเข้าเกม
สารภาพเลยค่ะว่าตอนแรกที่เล่นเกมนี้แอบเบื่อ+มึนเล็กน้อย
แต่พอเริ่มเข้าใจ เริ่มเล่นเป็น
อู้ยหูยยยยยย สนุกมากกกกก
วางไม่ลงจริงๆค่ะ

จุดประสงค์ของตัวเกมนั้น คือเราต้องสร้างหมู่บ้าน
เพื่อดึงดูดให้นักรบจากต่างเมืองมาอยู่อาศัย
และเทรนชาวบ้านของเราให้แข็งแกร่ง
และคอยป้องกันและโจมตีหมู่บ้านข้างเคียงเพื่อขยายอาณาเขตค่ะ
และถ้าเราขยายหมู่บ้านเราได้กว้างขวางแล้ว
เรายังสามารถจัดกองทัพของเราไปบุกเมืองอื่นๆบนแผนที่โลกได้ด้วยค่ะ
ความสนุกอยู่ตรงที่ตัวเกมสามารถเล่นได้เรื่อยๆ
และตัวละครทุกตัวมีความสามารถและความถนัดไม่เหมือนกัน
ซึ่งเวลาออกรบ เราต้องจัดการวางแผนให้ดีด้วยค่ะ
เริ่มสร้างหมู่บ้านกันเถอะ
นอกจากเราจะต้องวางแผนการสู้รบแล้ว การดูแลธุรกิจในหมู่บ้านก็จำเป็นค่ะ
ในตอนแรก เราจะได้แต่ทำการเกษตรเพื่อแลกกับเงิน
(ไว้อัพเกรดความสามารถชาวบ้านและซื้อของต่างๆ)
แต่ต่อไป เราจะสามารถอัพเกรดเป็นร้านค้าต่างๆหลายชนิดได้
มีร้านค้าดึงดูดนักท่องเที่ยวจากที่อื่นเพียบเลย
ร้อยล้านตัวอักษร ไม่สามารถพิสูจน์ได้ค่ะ
ต้องลองเล่นดูดีกว่าค่ะ
แล้วจะรู้ว่าที่อวยนี่ ไม่ได้เว่อร์นะะะ

ตัวเกมมีทั้งแบบ Lite และแบบ Full
ลองโหลดตัวLite มาเล่นแซมเปิ้ลก่อนก็ได้จ้าา 

แต่ถ้าชอบมาก สนใจซื้อแบบตัวเต็ม 
ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะถ้าเทียบกับความสนุก 
ตอนนี้เห็นราคาอยู่ที่ 100บาทเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Don't get fired! ตัวตายดีกว่าโดนไล่ออก!!!

Oceanhorn ตะลุยด่านมากปริศนาที่ละม้ายคล้ายZelda

Adventure Bar Story ครัวของฉัน กับความฝันของเรา